Sinh hoạt định kỳ tại BBC club sáng thứ 7 ngày 22/11/2014

Buổi sinh hoạt định kỳ sáng thứ 7 ngày 22/11/2014 có sự thay đổi về tính chuyên nghiệp. Quy trình 18 bước và 1 phút giới thiệu hội viên đều được máy tính giám sát tính giờ tự động nên buổi sinh hoạt chưa đến 1 tiếng 30 phút tại phòng hội nghị Tỉnh Đoàn BRVT (Số 2 Nguyễn Tất Thành, bên trong Trung tâm hành chính Tỉnh BRVT).

- Tiết mục khởi động vũ điệu Chicken dance cùng BBC Club đã tiếp thêm năng lượng cho các thành viên.

- Giới thiệu 10 phút về dịch vụ bảo trì, lắp đặt máy mới theo cấu hình phù hợp nhu cầu người sử dụng, các tính năng, các ưu điểm của các thương hiệu laptop,...đặc biệt tư vấn lắp đặt mạng, cáp, wifi để chi phí thấp và hiệu quả cao nhất của máy tính Tân Vạn Phát (Thaihuy Tranle)

- Cám ơn 02 Khách mời đã góp ý chân tình về BBC Club .

- Phần bốc thăm may mắn cho người trao cơ hội trong ngày là 01 chuột máy tính không dây thuộc về a Nguyễn Vĩnh Lộc
 
- Phần đặt tình huống chia sẻ của a Cao Trung Hiếu về định hướng thu hút khách cho cafe MiMoSa khi đã sử dụng các nguyên tắc cơ bản như giảm giá, phiếu khách hàng thân thiết, nâng dịch vụ,....nhưng không đạt kết quả mong muốn và được các thành viên chia sẻ giải pháp góp ý...

- Trao cơ hội có phần hấp dẫn khi Chánh VP Hội DNT BRVT trao cơ hội cho anh Tạ Ngọc Toàn thiết kế thư mời, phong màn cho Đại hội Hội DNT BRVT vào ngày 06/12/2014.


Với sự hoàn thiện về mặt chuyên nghiệp sẽ giúp BBC Club có thêm nhiều thành viên tham gia và sẽ nhanh chóng phát triển BBC Club ở các Huyện, Thị, Thành BRVT trong thời gian ngắn. 

Thân mời các anh chị doanh nhân đến tham gia và trải nghiệm sân chơi mang phong cách Việt.

BBC Bà Rịa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét