Hội viên BBC club tham dự tọa đàm "Nâng cao nội lực & liên kết phát triển"

Chương trình Tọa đàm Nâng cao nội lực & Liên kết phát triển đã giúp cho các thành viên BBC Club nhận, hiểu ra giá trị thực của tri thức và thoát khỏi cái bóng ảo tưởng. Tư vấn cao cấp Lý Trường Chiến, phó chủ tịch hội Marketing Việt Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm và đưa ra những ví dụ dẫn chứng sự biến đổi rất thiết thực. Anh Nguyễn Văn Long, phó sở Công Thương cũng chia sẻ nhiều mẫu chuyện hài nhưng đầy dẫn dụ thực tế. 

Anh Hà Bảo Khánh, thành viên BBC Club đã đặt câu hỏi cho Diễn Giả nhận định như thế nào về vận dụng triết lý 3B ''Bạn-Bàn-Bán'' hay ''Be Friendship-Be Shared-Be Closed" của BBC Club? Triết lý này có thể giúp liên kết các doanh nghiệp theo nhóm, theo câu lạc bộ,... chia sẻ cùng phát triển hay cần thêm yếu tố khác? 

Với câu trả lời của ông Lý Trường Chiến đã để thành viên BBC Club nhận ra sân chơi tri thức mang thương hiệu Việt sẽ phát triển khi vận dụng theo quy luật tự nhiên của 1 quy trình 3B. 

Một tổ chức phát triển luôn đáp ứng nhu cầu chính đáng của thành viên theo quy luật tư nhiên và phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội, của doanh nghiệp theo từng giai đoạn.


Biên tập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét